CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 3 , TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, quận 2, quận 3, Q 4, Q 5, Q.6, Q 6, Q 8, Q 9, quận 10, Q 11, quận 12, Q TÂN BÌNH, Q TÂN PHÚ, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí nội thất chung cư diện tích hẹp là một điều hơi khó, đó là một việc khó cho các chủ nhà đang cư ngụ trong một căn hộ chung cư có diện tích hơi hẹp. Thiết kế bên trong căn hộ chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, kết hợp nhiều sắc màu khác nhau để tạo điểm nhấn cá tính cho Không gian sống.


Không gian phòng khách, bạn cần phải vận dụng chủ yếu là gam màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng nhằm nới rộng diện tích  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với khuôn viên này, lý do có thể phạm vi chật chội cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều vật dụng, ta cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm chính đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu độc đáo, thảm trải sàn.


Vận dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế để lôi cuốn Quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với một số tông màu ấm cúng như xanh, xám sẽ đem lại cho quí vị một phạm vi nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí gọn nhẹ, gam màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai màu sắc chính đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần thiết kế thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, kê một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản bài trí khoa học đẹp xem là chìa khóa mang lại sự thành công trong Sắp xếp bố cục nội thất phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang trí một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét